1. Đối Tượng Áp Dụng Chính Sách Giao, Nhận Hàng
Tất cả khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại website của chúng tôi và có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.
2. Phạm Vi Áp Dụng Chính Sách Giao, Nhận Hàng
2.1 Giao Hàng Miễn Phí
Giao hàng miễn phí trên toàn quốc từ các hệ thống kho, showroom của chúng tôi. Đối với các sản phẩm khác, sẽ tính phí vận chuyển theo đơn giá hiện hành của đơn vị vận chuyển, tùy vào kích thước, khối lượng sản phẩm và thời gian giao hàng (nhanh hoặc bình thường). Quý khách có thể liên hệ với Hotline để được tư vấn chi tiết.
Lưu ý: Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí đổi trả hàng và chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có).
2.2 Thời Gian Giao Hàng
Các đơn hàng mua thông thường trong ngày sẽ được xử lý và giao sớm nhất trong ngày (tùy vào khoảng cách từ kho hàng gần nhất đến địa chỉ lắp đặt) hoặc theo thời gian yêu cầu cụ thể của Quý khách.
Trong một số trường hợp khách quan, chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do các điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, hoặc trục trặc trong quá trình xuất hàng.
Trong thời gian chờ nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển, vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được trợ giúp.
2.3 Đóng Gói Hàng Đi Xa
Đối với đơn hàng giao xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để bảo vệ an toàn cho hàng hóa của quý khách, chúng tôi sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng, có kích thước lớn hơn sản phẩm.
2.4 Cước Phí Vận Chuyển Xa
Cước phí vận chuyển được tính dựa trên trọng lượng hàng hoặc trọng lượng quy đổi từ kích thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, và cự ly nơi giao hàng.
Cách tính trọng lượng quy đổi từ kích thước (đối với hàng cồng kềnh – theo tiền lệ của ngành chuyển phát):
Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao (cm) / 6000.
Quý khách có thể tham khảo Phụ lục cước vận chuyển và thời gian vận chuyển theo giá của đơn vị cung cấp.
Nếu đơn hàng của quý khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển nhiều lần, cước phí sẽ được tính một lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.
2.5 Trách Nhiệm Đối Với Hàng Hóa Vận Chuyển
Nếu dịch vụ vận chuyển do chúng tôi chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển từ kho đến quý khách.
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng.
Sau khi quý khách ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về tình trạng hàng hóa, chúng tôi không có trách nhiệm với các yêu cầu đổi trả về hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn, quý khách sẽ chịu trách nhiệm về hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển. Quý khách cũng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
2.6 Dịch Vụ Lắp Đặt Sản Phẩm
Ngoài chính sách vận chuyển miễn phí, trong quá trình lắp đặt sản phẩm tại nhà có thể phát sinh một số vật tư sử dụng thực tế ngoài định mức. Quý khách vui lòng thanh toán các khoản phát sinh này.
Lưu ý:
Đội ngũ nhân viên giao nhận lắp đặt của chúng tôi không có đầy đủ trang thiết bị máy móc và kỹ năng phục vụ các dịch vụ công trình xây dựng (như đi nẹp đường điện, đường nước, khoan cắt, lắp ráp bàn ghế, thang đứng,…). Vì vậy, quý khách vui lòng chuẩn bị các hạng mục và vật dụng, trang thiết bị cần thiết trước khi chúng tôi đến giao hàng và lắp ráp.
Trường hợp khách hàng tự lắp đặt/cài đặt sản phẩm:
Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật lắp đặt và mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người (như làm hư hỏng sản phẩm, gây nguy hiểm đến tính mạng).