1. Tổng quan
Chính sách đổi trả của chúng tôi có hiệu lực tùy theo sản phẩm. Nếu đã quá thời hạn đổi trả với sản phẩm theo quy định chúng tôi rất tiếc không thể hỗ trợ hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm.
Để đủ điều kiện đổi/trả, sản phẩm của bạn phải còn nguyên vẹn, còn hóa đơn mua hàng, chưa sửa chữa và được đóng gói trong bao bì ban đầu.
2. Trường hợp chỉ hoàn tiền một phần
-
Sản phẩm bị hỏng, không còn nguyên vẹn hoặc thiếu phụ kiện không do lỗi của chúng tôi.
3. Hoàn tiền
Khi nhận được sản phẩm trả lại, chúng tôi sẽ kiểm tra và thông báo cho bạn qua các thông tin liê hệ trước đó
Nếu được chấp nhận, khoản tiền sẽ được hoàn lại qua phương thức thanh toán ban đầu trong vòng một vài ngày làm việc.
4. Đổi sản phẩm
Chúng tôi chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm nếu bị lỗi kỹ thuật hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
Nếu bạn cần đổi sang cùng một sản phẩm
5. Chi phí và phương thức gửi trả
-
Bạn sẽ chịu chi phí vận chuyển khi gửi trả hàng. Phí này không được hoàn lại. Nếu bạn được hoàn tiền, chi phí vận chuyển sẽ được trừ vào số tiền hoàn.
-
Thời gian nhận được sản phẩm đổi có thể thay đổi tùy khu vực.
-
Đối với sản phẩm có giá trị cao, bạn nên sử dụng dịch vụ giao hàng có mã theo dõi hoặc mua bảo hiểm vận chuyển, để đảm bảo hàng hóa được nhận an toàn.