logo-kangen-vietnam
  • TRANG CHỦ
  • KANGEN VIỆT NAM
  • ENAGIC
  • NƯỚC KANGEN
  • MÁY KANGEN
    • Kangen K8
    • Kangen SD 501
    • Kangen Super 501
    • Kangen SD 501 Platinum
    • Kangen JRIV
    • Kangen JRII
    • Kangen Anespa DX
  • TIN TỨC
  • LIÊN HỆ
  • NGÂN HÀNG MẪU NƯỚC

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

QUY ĐỊNH CHUNG:

– Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:

  1. Sản phẩm chỉ được đổi ngay khi khách hàng mà khách hàng kiểm tra không đúng thông tin chủng loại sản phẩm mà mình mua, sản phẩm bóp méo, cũ ….
  2. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của chúng tôi hoặc của nhà sản xuất.
  3. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  4. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…nếu có)

TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ:

  1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã .
  2. Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
  3. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  4. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).
  5. Không đổi trả hàng trong trường hợp khách quan như thiên tai, lũ lụt…. làm ảnh hưởng tới sản phẩm khi khách hàng đã nhận hàng.

QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

  1. Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của KangenVietNam.Net qua số HOTLINE 0909 688 220 hoặc thông qua chúng tôi.
  2. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Maylocnuockangen.vn
  3. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

HỆ THỐNG SHOWROOM TRÊN TOÀN QUỐC

MIỀN NAM
Tầng Trệt Số 103-105 Đường số 1, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh( Có sân đậu ôtô).

ấp Suối Nhum – phường Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

MIỀN BẮC
35 Quang Trung, Thị xã Sơn Tây.

273 Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

MIỀN TRUNG
100 Ninh Tốn, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu.

Số 63 Herman, phường Phúc Hưng, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An.

Số 159 Quốc lộ 9 - Phường 5 - Thành phố Đông Hà - Quảng Trị

khu đô thị mới Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi
TÂY NGUYÊN

Km 35 Quốc lộ 26, huyện K Rông Rắk, tỉnh Đắk Lắk.

48 Bà Triệu, phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuật.

Số 4 Đường Yersin, phường 10, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
---------------------------------------------------
Hotline: 0909.258.200

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

Đây là Trung tâm Chăm sóc - Bảo dưỡng - Sửa chữa máy Điện giải ion kiềm duy nhất tại Việt Nam.

Tầng 1 số 103-105 Đường số 1, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Nếu các bạn đang gặp vấn đề khi sử dụng máy Kangen, có thể gọi số điện thoại trên để được tư vấn miễn phí (dù bạn mua máy ở bất cứ nơi đâu)

Kiểm tra bảo hành

Kangen.com.vn được vận hành bởi CÔNG TY TNHH KANGEN VIỆT NAM

BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI

DMCA.com Protection Status